Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Cách pha hai loại sữa Physiolac và sữa Glico cho bé

Khi chọn sữa Glico, sữa Physiolac cho bé bạn cũng nên chú ý tới những vấn đề đặc biệt hơn cho trẻ được cung cấp những sản phẩm và những sự phát triển tương đối của những dinh dưỡng của Nhật và Pháp đảm bảo nhu cầu thiết yếu nhất cho trẻ được phát triển những tư duy ổn định hơn và cũng không lo lắng bị tăng cân bất cứ khi nào.
Mặt khác, các mẹ cũng nên chú ý học hỏi những cách chăm lo cho bé uống sữa được đầy đủ và khỏe mạnh hơn, những ngôn ngữ đực viết trên bao bì là tiếng Nhật và Pháp vì thế nên chú ý chọn lựa cho đảm bảo chất lượng cho trẻ được phát triển tư duy nhanh chóng nhất và tăng cường không làm tổn hại sức khỏe của trẻ.
Các bạn nên chú ý những điều dưới đây đảm bảo cho bé được lớn lên khỏe mạnh hơn khi sử dụng hai loại gia sua physiolac và sữa Glico được đảm bảo hơn. 
Sữa Physiolac

1. Tùy theo độ tuổi của bé chọn sữa. 
Sữa cho bé sẽ đáp ứng những kỹ năng cho trẻ được phát triển tư duy nhanh chóng nhất. Bạn cũng sẽ có những tư duy nhanh chóng, đảm bảo được an toàn cho trẻ bởi những tư duy được trừu tượng và những cách lựa chọn riêng phù hợp với bé nhà bạn. Vậy bạn nên chọn sữa Glico hay sữa Physiolac theo độ tuổi như thế nào để đảm bảo tiêu chuẩn hơn.
- Sữa Glico có hai loại là: sữa Glico số 0 dành cho trẻ từ 0-9 tháng tuổi và sữa Glico số 9 dành cho trẻ từ 9-36 tháng cung cấp đủ dinh dưỡng cho bé. 
- Sữa Physiolac xách tay bao gồm: sữa Physiolac số 1 dành cho bé từ 0-6 tháng và sữa Physiolac số 2 dành cho bé từ 6-12 tháng bổ sung những dinh dưỡng còn thiếu cho bé. 
Độ tuổi sẽ giúp bạn chọn được đúng các loại sữa cho bé được an toàn và phù hợp vì vậy bạn nên chú ý tới những vấn đề giúp cho bé có thể khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. 
Sữa Glico

2. Pha sữa cho con đúng công thức
Dù cho mẹ đang dùng sữa xách tay cho bé của Nhật hay Pháp, Mỹ ,… mẹ cũng cần tìm hiểu được thông tin về sản phẩm cũng như đối tượng sử dụng của sữa. vì bao bì chỉ có tiếng nước ngoài nên sẽ khó khăn cho mẹ khi hiểu về sản phẩm. Mẹ nên hỏi những người bán, nhờ người biết tiếng nước ngoài để dịch cho, hoặc lên mạng tìm hiểu,…
Công thức pha sữa Physiolac, sua icreo cua nhat xách tay chuẩn:
- Sữa Physiolac xách tay số 1: Với mỗi thìa gạt tương đương 2,7g bạn pha sữa với 20 ml nước ấm khoảng 70 độ
- Sữa Physiolac xách tay số 2: Với mỗi thìa gạt tương đương 5,6g bạn pha sữa với 40 ml nước ấm khoảng 50 độ
- Sữa Glico xách tay số 0: Với mỗi thìa gạt tương đương 2.54g bạn pha sữa với 20 ml nước ấm khoảng 50 độ
- Sữa Glico xách tay số 9: Với mỗi thìa gạt tương đương 5,44g bạn pha với 40 ml nước ấm khoảng 40-50 độ
Dựa trên nhu cầu sử dụng sữa của bé, mẹ lấy ra số lượng thìa gạt sữa phù hợp va từ đó tính ra lượng nước cần thiết để pha sữa dựa trên công thức trên.

3. Pha sữa cho con đúng quy trình
Pha sữa đúng quy trình cũng là một trong những cách đảm bảo bé hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng. Trước khi pha sữa cho trẻ, bạn cũng cần phải rửa tay sạch sẽ, đồng thời phải tiệt trùng các dụng cụ pha sữa để đảm bảo vệ sinh cho bé
Cách pha sữa Physiolac, sữa Glico xách tay đúng cách như sau: Bạn cho 2/3 lượng nước ở nhiệt độ thích hợp vào bình, tiếp theo cho số thìa sữa cần pha vào, lắc nhẹ cho tan hết. Tiếp theo, bạn cho nốt phần nước đúng chuản vào bình sữa, lắc lại lần nữa để bột sữa tan hết. Đợi đến khi sữa nguội xuống còn 38-40 độ thì cho bé uống. Mẹ có thể ngâm bình sữa trong nước lạnh để sữa nguội nhanh hơn.
Thường thì sữa Physiolac, sữa Glico xách tay rất dễ mua phải hàng giả, vì vậy nếu mẹ muốn mua sữa xách tay chính hãng ngay tại Việt Nam mẹ nên tìm mua ở những siêu thị, cửa hàng uy tín, đảm bảo. Khi mua, mẹ nên yêu cầu người bán đưa ra giấy tờ chứng nhận là mua sữa từ Nhật, để tránh mua phải hàng giả.
Từ khóa tìm kiếm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét